คำถามที่พบบ่อย

EZY FIT ให้บริการดูแลรถคุณถึงบ้านอย่างไร
EZY FIT จำหน่ายสินค้า และมีช่างผู้ชำนาญและมากประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือซ่อมบำรุงรถยนต์ โดยเราออกไปให้บริการถึงบ้านด้วยรถ Mobile On-Site Service ที่ได้รับการออกแบบเป็นตามมาตรฐานสากล ชมตัวอย่างบริการเปลี่ยนยางถึงบ้าน คลิก > https://youtu.be/hd45o4971OM
ขั้นตอนการรับบริการดูแลรถถึงบ้าน มีวิธีการอย่างไร
1. เลือกสินค้าและบริการที่ต้องการ 2. แจ้งสถานที่ที่ต้องการให้เราไปดูแลถึงบ้าน 3. นัดวันและเวลาที่ต้องการใช้บริการ 4. ชำระเงินค่ามัดจำ 5. รอรับบริการอยู่ที่บ้าน 6. ชำระเงินส่วนที่เหลือ
ทำไมต้องชำระเงินค่ามัดจำก่อนรับบริการ
เพื่อเป็นการยืนยันการรับบริการเพื่อนัดหมายบริการ และเป็นการจองสินค้า ซึ่งคุณลูกค้าจำเป็นต้องชำระค่ามัดจำประมาณ 10% ของมูลค่าสินค้าและบริการ ค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือ คุณลูกค้าชำระในวันที่รับบริการ
ต้องจองคิวก่อนรับบริการหรือไม่
คุณลูกค้าจำเป็นต้องจองคิวก่อนรับบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1-3 วัน โดยสามารถเลือกวันและช่วงเวลาที่สะดวกกับเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ Call Center โทร. 090-956-5566 Line ID: @EzyFit และ www.ezyfit.co.th
บริการหลังการขายมีอะไรบ้าง
ใช้บริการเปลี่ยนยางถึงบ้านกับ EZY FIT จะได้รับบริการหลังการขาย ได้แก่ ฟรีสลับยางทุกๆ 10,000 กม. จำนวน 5 ครั้ง และ ฟรีถ่วงล้อทุกๆ 10,000 กม. จำนวน 5 ครั้ง บริการให้ถึงบ้าน
ลูกค้าเก่า EZY FIT สามารถนัดรับบริการหลังการขาย (สลับยาง-ถ่วงล้อ) อย่างไร
คุณลูกค้าที่รับบริการเปลี่ยนยางกับ EZY FIT หากต้องการนัดสลับยางที่บ้าน มีขั้นตอนดังนี้ 1. ถ่ายรูปเอกสารรับประกันยางจาก EZY FIT ส่งให้เจ้าหน้าที่ผ่านทาง Line ID: @EzyFit หรือ Call Center โทร. 090-956-5566 2. แจ้งวันและเวลาที่สะดวก 3. รอเจ้าหน้าที่เข้าไปใ